top of page
Search
  • paweenasamathi357

ข่าวบาส CBA

ข่าวสารทั่วๆไปของ CBA: เขต กวางตุ้งห่าว คว้าแชมป์ 12 ครั้งติดต่อกันเหลียวหนิงเจอการสิ้นไปสองครั้งติดต่อกัน


ในวันที่ 5 มีการชิงชัย 5 เกมในรอบที่ 39 ของ Chinese Men's Basketball League (CBA) ในช่วงฤดูกาล 2020-2021 หัวหน้ากลุ่มกวางตุ้งเอาชนะกลุ่มซานตง 131: 112 คว้าแชมป์ 12 ครั้งติดต่อกันรวมทั้งยังคงเป็นหัวหน้าในชั้นถัดไป กลุ่มเหลียวหนิงที่วางชั้นสองแพ้ 102: 115 ให้กลุ่มเสฉวนรวมทั้งแพ้สองเกมติดในตอนที่กลุ่มเสฉวนชนะสี่ครั้งติดต่อกัน


ในเกมระหว่างกวางตุ้งแล้วก็ซานตงกวางตุ้งขึ้นนำตั้งแต่ควอเตอร์แรกรวมทั้งนำคู่ปรปักษ์ไป 30 คะแนนในช่วงท้ายของควอเตอร์ลำดับที่สาม ในไตรมาสลำดับที่สี่กลุ่มซานตงเปิดตัวการโต้กลับโดยลดช่องว่างของคะแนนลงอย่างสม่ำเสมอ ในขณะสำคัญ Wimes การช่วยเหลือจากต่างแดนของกลุ่มกวางตุ้งได้คะแนน "2 + 1" รวมทั้ง Wang Xinkai กด 3 ตัวชี้เพื่อช่วยทำให้กลุ่ม Guangdong รักษาเสถียรภาพของเหตุการณ์แล้วก็รักษาการได้เปรียบไว้จนกระทั่งถึงที่สุด


ในเกมนี้ Marsanne Brooks ทำสกอร์ให้กลุ่มกวางตุ้ง 35 คะแนนรวมทั้ง Hu Mingxuan ได้ 24 คะแนน กลุ่มซานตงทำแต้มเป็นสองเท่าโดยมีผู้เล่น 6 คนกิลเลนวอเตอร์ได้ 26 คะแนนรวมทั้งเทาฮันลินได้คะแนน 18 คะแนน


สำหรับเพื่อการชิงชัยระหว่างเหลียวหนิงแล้วก็เสฉวนเสฉวนออกตัว 7: 0 แล้วก็นำโดย 28:21 ในควอเตอร์แรก ในควอเตอร์ลำดับที่สองกลุ่มเสฉวนเคยขยายทำให้เกิด ​​15 แต้ม แม้กระนั้นกลุ่มเหลียวหนิงชื่นบานเยอะขึ้นเรื่อยๆในตอนช่วงหลังของควอเตอร์ลำดับที่สองรวมทั้งในที่สุดก็ลดความต่างเหลือ 3 แต้มก่อนพักผ่อน กลุ่มเสฉวนตีเสมอได้ง่ายในตอนช่วงหลังของควอเตอร์ลำดับที่สามและก็ทำคะแนนได้หลายครั้ง ในส่วนท้ายของควอเตอร์ลำดับที่สามกลุ่มเสฉวนนำมาซึ่งการก่อให้เกิด ​​12 คะแนน ในควอเตอร์ในที่สุดกลุ่มเสฉวนยังอยู่ในภาวะเร่าร้อนและก็ได้รับความมีชัยท้ายที่สุด


ในเกมนี้กลุ่มเสฉวนห้าคนทำสกอร์เป็นสองเท่าฮันเตอร์ทำคะแนนสูงสุดในเกม 32 แต้มฮัดดาดีได้ 15 แต้มและก็ 20 รีบาวน์ส่วนหลี่หยวนหยูทำสกอร์ได้ 21 แต้ม สำหรับกลุ่มเหลียวหนิงจางเจิ้นลินทำสกอร์ได้ 29 คะแนนมาโยได้ 28 คะแนนส่วนกัวอ้ายหลุนทำสกอร์ได้ 23 แต้มรวมทั้งแอสซิสต์ 10 แต้ม


ในเกมอื่นๆกลุ่มเซี่ยงไฮ้เอาชนะกลุ่มชิงเต่า 109: 101 รวมทั้งได้รับชัยสองครั้งติดต่อกัน กลุ่มฝูเจี้ยนเอาชนะกลุ่มเจียงซู 103: 96 กลุ่ม Guangsha เอาชนะกลุ่ม Dragon and Lions 104: 89 รวมทั้งได้รับชัยหกครั้งติดต่อกัน



การคุ้มครองและก็ควบคุมการแพร่ระบาดมิได้ไม่รอบคอบทหารที่เคยออกรบและก็คนมาใหม่มีจุดสว่างซึ่งเป็นด่านลำดับที่สองของคลังเก็บของลีก CBA


ใกล้ถึงเทศกาลฤดูใบไม้ผลิในบริบทของการปกป้องแล้วก็ควบคุมการแพร่ระบาดที่เคร่งครัดเพิ่มขึ้นฤดูธรรมดาลำดับที่สองของ CBA (Chinese Men's Basketball Professional League) ได้สิ้นสุดลงแล้วใน Zhuji, Zhejiang


ในชั้นกวางตุ้งแซงเหลียวหนิงขึ้นมาอยู่อันดับหนึ่งตามมาด้วยเจ้อเจียงและก็สินเจียงต้นแบบการแข่งขันชิงชัยชิงชนะเลิศ CBA ในช่วงฤดูกาลนี้เด่นชัดเยอะขึ้นเรื่อยๆเมื่อฤดูที่เบาๆเข้มข้นขึ้นคนมาใหม่เยอะๆใช้ประโยชน์จากโมเมนตัมรวมทั้ง "ทหารที่เคยออกรบ" ใช้กรรมวิธีเขียนบันทึกทางประวัติศาสตร์ของ CBA ใหม่เพื่อเตือนคนสมัยใหม่ว่าพวกเขายังมีแนวทางอีกยาวไกล ในกรณีของการประลองที่รุนแรงเยอะขึ้นงานผู้ตัดสินของ CBA ก็อยู่ภายใต้แรงกดดันที่ไม่เคยมีมาก่อนเช่นเดียวกันการเถียงแล้วก็ข้อบัญญัติโทษในบางเกมก่อให้เกิด "การทำศึกคำกล่าว" ครั้งละคนซึ่งเป็นความท้าที่ร้ายแรงเพิ่มมากขึ้นสำหรับ "CBA2.0" .




เพิ่มความเคร่งครัดสำหรับเพื่อการคุ้มครองป้องกันแล้วก็ควบคุมการแพร่ระบาด


ในบริบทของกระบวนการทำให้เป็นมาตรฐานของการปกป้องคุ้มครองแล้วก็ควบคุมการแพร่ระบาดความปลอดภัยเปลี่ยนเป็นสิ่งจำเป็นสูงสุดของ CBA ในช่วงฤดูกาลนี้ เพื่อคุ้มครอง CBA Zhuji ซึ่งเป็นเจ้าภาพของงานก็เริ่มเดินทางด้วยด้วยเหมือนกัน


เพื่อความสบายสำหรับเพื่อการจัดแจงกลุ่ม 19 กลุ่มถูกจัดให้อยู่ในเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์สองที่ อพาร์เม้นท์แห่งหนึ่งตั้งปากทางเข้าและก็ทางออกสำหรับกลุ่มโดยยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นสามารถไปสู่ช่องพิเศษสีเขียวผ่านปากทางเข้านี้และก็ขึ้นลิฟต์พิเศษเพื่อไปยังชั้นที่ระบุโดยไม่ต้องติดต่อกับผู้โดยสารแต่ละคนในระหว่างกรรมวิธีการทั้งปวง เพื่อมีพื้นที่ที่ออกจะอิสระสำหรับ 10 กลุ่มที่เข้าพักบังกะโลก็เลยเปิดขึ้น 10 ชั้นโดยแต่ละกลุ่มจะมีชั้นเดี่ยว


อพาร์เม้นท์อีกแห่งหนึ่งยังเปิดโอกาสพิเศษสำหรับกลุ่มและก็ตั้งห้องปฏิบัติภารกิจตลอด 1 วันที่เข้าของช่องแล้วก็เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวพันจำเป็นที่จะต้องให้เอกสารสิทธิ์ดำเนินการเพื่อเข้าและก็ออก ทางอพาร์เม้นท์ได้เปิดห้องโถงต้อนรับ CBA โดยเฉพาะอย่างยิ่งรวมทั้งจัดสถานที่จัดส่งเอกสารพิเศษสำหรับแต่ละกลุ่มพื้นที่เข้า


ในทางของการจัดการลีกยังคงใช้ระบบการจัดการระดับอนุภูมิภาคอย่างเคร่งครัดภายหลังการแข่งขันชิงชัยฤดูที่แล้วรวมทั้งพื้นที่ที่พนักงานที่มีใบสุทธิสีเขียวรวมทั้งสีเหลืองสามารถผ่านได้และก็กิจกรรมต่างๆจะถูกแยกออกมาจากกันอย่างเคร่งครัด สมาพันธ์และก็ผู้เล่นในกลุ่มทั้งผองจำต้องได้รับการทดลองกรดนิวคลีอิกบ่อยก่อนแล้วก็ระหว่างเกมและก็ใช้กระบวนการจัดแจงแบบรวมศูนย์รวมทั้งปิดสนิทพวกเขาสามารถทำกิจกรรมในพื้นที่เฉพาะของสถานที่จัดงานคงเดิมรวมทั้งอพาร์เม้นท์คงเดิม


“ ด้วยความพากเพียรอย่างขมีขมันของข้าราชการของหน่วยงานที่เกี่ยวเนื่องในพื้นที่การประลองและก็ความร่วมแรงร่วมใจอย่างใกล้ชิดของสมาพันธ์ผู้ฝึกสอนรวมทั้งนักกีฬาต่างๆทำให้ลีก CBA ดำเนินไปโดยสวัสดิภาพรวมทั้งเรียบร้อย” จางชีพิธีกรสำนักข่าว CBA คนแรกกล่าวที่ งานแถลงข่าวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา


ทหานที่เคยผ่านการรบแล้วก็ความรู้ความเข้าใจใหม่มีความยอดเยี่ยมในตนเอง


เวลาที่ฤดูยังคงเข้มข้นขึ้นเรื่อยบันทึก CBA ปริมาณหนึ่งถูกเขียนขึ้นใหม่ในขั้นตอนลำดับที่สองรวมทั้งขณะสำคัญ


ตอนวันที่ 20 ม.ค.ในเกมระหว่าง Shan Dongxi Wang แล้วก็ Suzhou Kendia ฮัดสันใช้ตัวชี้สามตัวเพื่อทำสกอร์รวมอาชีพของเขา 11842 คะแนนซึ่งเหนือกว่า 11839 คะแนนของ Yi Jianlian เปลี่ยนเป็นแชมป์วิธีการทำคะแนนครั้งประวัติศาสตร์ของ CBA


"ทั้งคู่คนยังคงเป็นผู้เล่นที่ขมีขมันพวกเราหวังว่าบันทึกนี้จะยังคงได้รับการรีเฟรชแล้วก็เขียนใหม่ระหว่างทั้งคู่คน


นอกเหนือจากนี้โจวเผิงยังทำสกอร์ 22 คะแนนในเกมที่หนักแน่นกับเสือดาวฝูเจี้ยนตอนวันที่ 24 เดือนมกราคมแซงหน้ามองเฟิงแล้วก็แจ็คสันขึ้นสู่ชั้นที่ 20 ในประวัติศาสตร์ในวันเดียวกัน Xirelijiang อยู่ในเกมกับธนาคารพาณิชย์บ้านนอก Jiutai ในประวัติศาสตร์ CBA เขาเปลี่ยนเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ CBA ที่ทำคะแนนได้ 10 แต้มในเกมเดียวแล้วก็ส่ง 13 แอสซิสต์ช่วงวันที่ 27 เดือนมกราคม Guo Ailun ทำคะแนนได้ 13 แต้มแปลงเป็น 7000 ตัวชี้ที่อายุต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์ CBA


ทหานที่เคยผ่านการรบได้ส่งผลให้เกิดเรื่องราวสำคัญแล้วก็ความรู้ความเข้าใจใหม่ๆของแต่ละกลุ่มก็ไม่เยอะเกินไป ถึงแม้กลุ่มเหลียวหนิงจะแพ้ให้กับกลุ่มเสฉวนในตอนลำดับที่สองของเกมในที่สุด แต่ว่าผลงานของวัยรุ่นจางเจิ้นหลินยังคงสะดุดตาโดยได้รับคะแนนมากถึง 29 คะแนนในอาชีพ สมรรถภาพทางด้านร่างกายที่สะดุดตาพร้อมกันไปกับความรู้สึกสำหรับในการยิงที่นุ่มนวลจางเจิ้นหลิน "มือใหม่" ได้รับรางวัลศิลปินดีรอบเดือนเดือนมกราคมจากผลงานที่สะดุดตาของเขา


Qi Lin ยังได้รับรางวัลศักดิ์ศรีนี้ในขั้นลำดับที่สอง ในช่วงฤดูกาลลำดับที่สองของกลุ่ม Xinjiang Qi Lin ได้รับคะแนนเฉลี่ย 15.1 คะแนนต่อเกมโดยมี 11.1 นัดหมายแล้วก็เปอร์เซ็นต์การทำประตูสามแต้ม 44.4%


เว้นแต่พวกเขาแล้ว Zhang Chi พูดว่าจากผู้เล่น 62 ผู้ที่สมัครสมาชิก CBA เป็นครั้งแรกในช่วงฤดูกาลนี้ 36 คนได้เปิดตัว CBA อาชีพของพวกเขาแล้วรวมทั้งผู้เล่นกลุ่มนี้ส่งผลงานที่เด่น


การวินิจฉัยที่ไม่ตรงกันมักมีการคัดค้าน


ผู้เล่นที่ดิ้นรนต่อสู้ในสนามจะต้องเป็นตัวละครที่เป็นตัวเอกของเกม แม้กระนั้นในตอนลำดับที่สองของเกมข้อบัญญัติโทษที่ขัดแย้งกันหลายหนได้ผลักผู้ตัดสินไปสู่แนวหน้าของความเห็นของมหาชน


สำหรับเพื่อการแข่งระหว่างกลุ่มกรุงปักกิ่งแล้วก็กลุ่มเซินเจิ้นโดยเหลือเวลา 1.7 วินาทีในเวลาธรรมดา Booker ผู้ช่วยจากต่างแดนของกลุ่มเซินเจิ้นล้มลงกับพื้นภายหลังได้สัมผัสทางด้านกายภาพกับผู้เล่นกลุ่มเมืองปักกิ่ง Liu Xiaoyu ที่คุ้มครองขณะถ่ายทำ หัวหน้าผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ไม่เป่านกหวีดเป็นครั้งแรกเพื่อวินิจฉัยว่าทำฟาวล์แล้ววินิจฉัยให้ Liu Xiaoyu ฝ่าฝืนร่างกายโดยการดูวิดีโอซ้ำในสุดท้ายกลุ่ม Shenzhen ชนะ 95:92 ผ่าน Booker's โยนโทษ


เพราะ CBA ไม่ออกรายงานผู้ตัดสินในตอนสองนาทีท้ายที่สุดข้างหลังเกมการลงอาญาดังกล่าวข้างต้นก่อความจลาจลบนอินเทอร์เน็ต มีการโต้วาทีกันหลายครั้งสำหรับเพื่อการวินิจฉัยขณะที่สำคัญรวมทั้งการขาดคำชี้แจงที่ไว้ใจได้ข้างหลังเกมก็เลยทำให้ "การรบคำกล่าว" กับผู้ตัดสินก่อกวน


"น่าจะกล่าวว่าตั้งแต่รอบก่อนรองชนะเลิศของฤดูที่แล้วจนกระทั่งรอบที่ 33 ของฤดูนี้ทุกคนมองไม่เห็นรายงานการวินิจฉัย 2 นาทีในที่สุดเหตุผลก็คือที่ทำการผู้ตัดสินรวมทั้งพนักงานที่เกี่ยวโยงกับ บริษัท มีการเปลี่ยนและก็แนวทางการทำงานที่เกี่ยวได้ปฏิบัติงานไปแล้วยังไม่มีการปรับจูนและก็เหตุผลอื่นๆบางสิ่ง "Zhang Chi บอกว่าในช่วงฤดูกาลธรรมดาต่อไปตราบเท่าที่เกมตรงตามกลไกการเรียกรายงานผู้ตัดสิน บริษัท CBA จะ ออกรายงานผู้ตัดสินในตอนสองนาทีท้ายที่สุด


"ข้อตกลงทริกเกอร์ใหม่เป็น 'ดับเบิ้ลไฟว์' โน่นเป็นในตอน 2 นาทีก่อนหน้าที่ผ่านมาเมื่อผลต่างคะแนนน้อยกว่าหรือพอๆกับ 5 คะแนนรวมทั้งในเวลาเดียวกันเมื่อผลต่างคะแนนในที่สุดของเกมยังน้อยกว่า หรือพอๆกับ 5 คะแนนในคราวนี้จะเรียกใช้ 2 นาทีในที่สุดของการทำงานรายงานอนุญาโตตุลาการ "Zhang Chi กล่าว


Zhang Chi พูดว่าลีกจะยังคงใช้สิ่งแวดล้อมการฝึกอบรมของระบบทัวร์นาเมนต์เพื่อคำเสนอแนะที่ตรงเป้าหมายแล้วก็การฝึกอบรมปัญหาของผู้ตัดสินแบบถูกจุดในกรรมวิธีการวินิจฉัยเพื่อปรับแต่งอัตราการวินิจฉัยที่ถูกแล้วก็อำนาจของ on- ผู้ตัดสินเว็บ ในเวลาเดียวกันระบบการคาดคะเนผู้ตัดสินจะได้รับการแก้ไขเพิ่มแล้วก็กลุ่มผู้ตัดสินจะได้รับการช่วยสนับสนุนให้ปฏิบัติหน้าที่ในลีกให้ดียิ่งขึ้นผ่านกลไกการให้รางวัลแล้วก็การลงอาญา


ติดตาม ข่าวสารกีฬาต่างๆได้ที่ : jjspost


แนะนำบทความใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ : ทีมสเปน



5 views0 comments
bottom of page